Omnichannel, môi trường mua sắm đa kênh

Sự phát triển của công nghệ đã và đang thay đổi thói quen mua sắm truyền thống. Trong môi trường mua sắm đa kênh (Omnichannel), những người tiêu dùng hiện đại sử dụng đa ‘kênh’ trực tuyến để chủ động thực hiện mua sắm sản phẩm trong hành trình tới điểm bán hàng hữu hình, bao gồm:

  • Trang web
  • Ứng dụng di động
  • Ứng dụng trò chuyện …

Sự thay đổi này đang đặt ra những thử thách cho các doanh nghiệp bán lẻ truyền thống trong việc:

  • Xác định nhóm kênh tương tác hiệu quả và phù hợp với khách hàng, đồng thời
  • Bảo đảm sự đồng nhất trong thông tin khi tương tác với khách hàng trên môi trường đa kênh

Bài viết trước

gop top