Chuyển đổi số với doanh nghiệp bán lẻ: Trực tuyến hóa danh mục sản phẩm

Công nghệ cho phép người tiêu dùng hiện đại chủ động tiếp cận sản phẩm bán lẻ qua nhiều kênh trực tuyến, một hành trình mua sản phẩm có thể bắt đầu từ bất cứ điểm tiếp xúc trực tuyến nào phù hợp và thuận tiện nhất với người tiêu dùng:

  • Trang web/ứng dụng của các nền tảng thương mại điện tử
  • Trang web của doanh nghiệp bán lẻ
  • Công cụ tìm kiếm
  • Nền tảng mạng xã hội
  • Ứng dụng trò chuyện

Chuyển đổi số với các doanh nghiệp bán lẻ có hệ thống cửa hàng truyền thống đồng nghĩa với việc ‘trực tuyến hóa’ danh mục sản phẩm để có thể liên tục cập nhật trên các kênh bán trực tuyến hay gian hàng trực tuyến.

Bài viết trước

gop top