Người tiêu dùng hiện đại đang thay đổi?
Với xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ sang mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trong hai năm qua, việc tái định hình mô hình kinh doanh dựa trên nhu cầu đang thay đổi của người tiêu dùng hiện đại trở nên vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp bán lẻ truyền thống.
Tạo ra trải nghiệm mua sắm sống động và phong phú cho khách hàng bất kể khi họ đang trong môi trường trực tuyến (online) hay phi trực tuyến (offline) đang là thử thách đối với các doanh nghiệp bán lẻ.
Sự phát triển không ngừng của thương mại điện tử và sự tiện lợi của mua sắm trực tuyến kết hợp với mua sắm trực tiếp đang mang lại một trải nghiệm mua sắm đa kênh thực sự cho khách hàng.
Bên cạnh điểm bán lẻ truyền thống như hệ thống chuỗi cửa hàng, gian hàng hữu hình …, một doanh nghiệp bán lẻ có thể kết nối với một người tiêu dùng hiện đại thông qua bao nhiêu điểm tiếp xúc trực tuyến?
- Tạo kênh bán hàng trực tuyến kết hợp với chuỗi gian hàng hữu hình;
- Đưa danh mục sản phẩm lên môi trường trực tuyến đa kênh như trang web, ứng dụng di động, ứng dụng trò chuyện;
- Vượt qua rào cản địa lý, thời gian để tiếp cận các thị trường mới, phân khúc khách hàng mới; ...
Tăng trưởng của một doanh nghiệp đến từ việc áp dụng ngay những giải pháp chuyển đổi phù hợp!